mánudagur, 4. júlí 2011

Kynslóðir farsíma

Í gær keypti ég mér loksins nýjan síma. Fyrir valinu varð þriðju kynslóðar sími: LG Optimus One með Android stýrikerfi og ég veit ekki hvað og hvað. Ástæðan fyrir kaupunum var sú að erfitt var að tala við fólk í gamla símanum fyrir bergmáli.

Ástæðan var amk ekki sú að mig langaði að nota forrit í Android símanum til að taka tölfræði úr framtíðar útiskokki mínu.

Ég hef þá átt einn síma í fyrstu þremur kynslóðum farsíma. Svona er þróunin hingað til á símakynslóðunum, ásamt spá minni fyrir næstu kynslóðir:



Fyrsta kynslóð (1G)

Önnur kynslóð (2G)

Þriðja kynslóð (3G)

Fjórða kynslóð (4G)

Hér er svo mín spá fyrir framtíðina:

Fimmta kynslóð (5G)

Sjötta kynslóð (6G)

Sjöunda kynslóð (7G)

Hugur minn nær ekki að fanga lengra fram í tímann en þetta.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.