þriðjudagur, 28. ágúst 2012

Nýmóðins SMS skrif

Nokkur atriði sem þarf að vekja athygli á áður en ég fer lengra:

  1. Ég á snjallsíma.
  2. Ég sótti mér smáforritið Swiftkey til að vera sneggri að skrifa sms, þar sem ég fyrirlít sms skrif.
  3. Swiftkey virkar þannig að forritið skoðar allt sem ég hef sagt á allskonar síðum og í fyrri sms-um og giskar á hvaða orð kemur næst, miðað við sögu mína.

Þegar ég opna nýtt sms form og nota bara ágiskanir forritsins kemur eftirfarandi setning í ljós:

„Ég held að það afsanni að þeir sem nota má til dæmis í nýjum glugga.“

Þetta er klassísk setning frá mér. Ég er að hugsa um að svara öllum sms-um hér eftir með þessari setningu. Þeir sem ekki skilja hana þekkja mig bara ekki nógu vel.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.