föstudagur, 25. febrúar 2011

Fyrirspurnartími

Í nótt bárust mér fyrirspurnir sem ég hyggst svara í þessari færslu.

1. Hvernig væri að þú færir að drulla þér að sofa, helvítis fíflið þitt?
Þessi fyrirspurn kom klukkan 2 í nótt frá sjálfum mér. Til að svara henni þarf ég bara að líta á grafið sem ég gerði yfir svefnþörf mína á meðal virkum degi og sjá:


Jú, ég þurfti að fara að sofa og gerði það rúmum klukkutíma síðar.

2. Hvaða lag ertu að hlusta á núna og af hverju?
Fyrirspurning er frá [muna að skálda eitthvað trúverðugt nafn hér]. Takk kærlega fyrir hana. Ég hafði ekki hugmynd um að þú læsir bloggið mitt.

Ég er að hlusta á þetta lag í dag:




Ég hlusta á þetta af því mér finnst það gott, auðvitað. Heimskuleg spurning.

Allar fyrirspurnir má senda á finnurtg@gmail.com, hvort sem það er varðandi undarlega hárgreiðslu mína eða Excel.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.