fimmtudagur, 20. desember 2007

Hér eru nokkrar áhugaverðar staðreyndir:

1. Kennitala mín, 280778-4439, er að finna í tölunni pí. Runan byrjar á tölustaf númer 1.303.073.196. Húrra fyrir því!

2. Ég velti því fyrir mér einhverja andvaka nóttina, hversu marga 5 ára krakka ég gæti sigrað í slagsmálum, googlaði því og fann síðu sem reiknar það út. Niðurstaðan, sem er hér að neðan, lætur mig sofa vært og ekki með krepptan hnefa.


17


3. Nú, þegar dauðinn nálgast, er gott að vita hvers virði lík mitt verður. Það fann ég líka á netinu. Lífvana líkami minn er 283.531 krónu virði. Á lífi fæst hann þó leigður ódýrara eða kr. 2.500 kvöldstundin.


$4415.00The Cadaver Calculator - Find out how much your body is worth.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.