laugardagur, 6. ágúst 2011

Afrek dagsins

Eftir þennan dag mun ég geta bætt við nokkrum afrekum í afrekaskránna mína:

1. Ég gekk í eftirfarandi skóm í 18 mánuði, þar af í tvo mánuði eftir að þeir urðu að drasli.





Afsakið hendina á mér og lélegan fókus. Ég var frekar æstur.

2. Ég fann nýja skó í verslunum Reykjavíkur og nágrennis sem uppfylltu allar þrjár kröfur mínar.
Kröfurnar voru:
  • Þægilegir (ekki tískukjaftæðisskór)
  • Líta ekki út fyrir að vera frá 1983 (ekki risavaxnir, ógeðslegir eða í skærum litum)
  • Kosta minna en 70.000 krónur (og minna en 10.000 krónur).
Síðustu mánuði fann ég aðeins skó sem uppfylltu tvö af þessum þremur skilyrðum, þangað til í dag. Nýju skórnir kostuðu meira að segja aðeins um 8.500 krónur með 50% afslætti.

Þú veist að þú ert fullorðinn þegar þú grætur úr hamingju yfir að hafa fundið góða útiskó.

3. Ég er enn að stækka.
Nýju skórnir, sem fjallað er ítarlega um í atriði tvö hér að ofan, eru í stærð 46 2/3 eða 46,67. Það er um 1,4% stærra skónúmer en ég hef notað hingað til. Svo passa ég erfiðlega í buxur sem ég hef átt lengi. Frábært!

4. Ekki afrek. Bara lag.
Þennan slagara heyrði ég fyrr í dag og mun hlusta á þegar ég hyggst slappa vel af og róa mig niður. Það heitir [Mér er sama] með [Ég veit það ekki]. Það flokkast undir dubstep remix af... einhverjum andskotanum.



0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.