föstudagur, 27. maí 2011

Samtal í búningsklefa

Eftirfarandi samtal heyrði ég út undan mér í búningsklefa ræktarinnar í kvöld. Ekki aðeins var innihald þess áhugavert heldur var röktækni umræddra ræðusnillinga stórbrotin:

A: Hey faggi!
B: Ég faggi? Þú ert faggi.
A: Nei. Þú. Faggi.
B: Hah! Nei nei. Þú ert faggi.
A: Nei. [Þekktur samkynhneigður Íslendingur] bíður eftir þér frammi.
B: Nei. Hann bíður eftir þér.
A: Nei. Þér. Hann ætlar að [athöfn] á þér [kynfæri].
B: Nei nei. Hann bíður eftir þér.

Á þessum tímapunkti voru þeir báðir búnir að klæða sig úr öllu og fóru saman í sturtu, þar sem ég geri ráð fyrir að samtalið hafi haldið áfram.

2 ummæli:

  1. Mér fannst grunsamlega mikil sápa á gólfinu þegar ég fór loksins í sturtu klukkutíma síðar.

    SvaraEyða

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.