mánudagur, 21. júlí 2008

Á morgun fer fram 4. tilraun mín til að taka sumarfrí, en ég hef hætt við í öll skiptin hingað til vegna ótta um aðgerðaleysi. Í þetta sinn dýfi ég mér bara í djúpu laugina, þó að fullt af breytum séu óráðnar. Svona lítur planið ca út:

Á morgun fer ég í Egilsstaði með flugvél. Á flugvöllinn sækir X mig. Því næst verður farið í X að X, áður en X verður borðað hjá X. Ég býst fastlega við því að eyða öllum stundum í X, þó mér ég verði aðeins að kíkja á X áður en ég fer.

Ég á eftir Xa Reykjavíkur X mikið, þó sérstaklega X og X.

Á Egilsstöðum ætla ég að reyna að leita mér lækningu á þessu handarXemi. Samkvæmt útreikningum mínum í Xcel læknast það bara með því að höggva af mér hendurnar með Xi.

Ég kem svo aftur til Reykjavík þann X. júlí næstkomandi. Þá verður íbúðin líklega X, bíllinn X og X steindautt úr X.


X = óráðið.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.