föstudagur, 16. febrúar 2007

Það er skrítið til þess að hugsa að ef smávægileg breyting á ýmsum atriðum í lífi....eh... nóg af röfli. Hér er listi:

* Ef ég væri jafn þurr í andliti og á handarbakinu þá væri ég múmía (af krókódíl).
* Ef ég hefði jafn mikla list á mat og á nammi þá væri ég 300 kg, lágmark.
* Ef líkami minn endurspeglaði félagslega hæfni mína þá væri ég mjög horaður dvergur.
* Ef ég væri með minni vöðva þá myndi líkami minn hverfa ofan í sjálfan sig.
* Ef ég hugsaði jafn mikið um eitthvað og ég hugsa um Soffíu, þá væri ég með (heims)meistaragráðu og Nóbelsverðlaun í því, sama hvað það er.
* Ef ég heyrði jafn vel og ég sé þá þyrfti ég glereyru.
* Ef ég fengi borgað fyrir hverja hugsun mína þá væri ég orðinn tugamæringur.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.