sunnudagur, 9. maí 2004

Daginn eftir að hafa séð slagsmálaóskapnaðinn Van Helsing í bíó gerði ég mér lítið fyrir og lenti í hörkuslagsmálum við randaflugu sem gerði sig reiðubúna til að ráðast inn á Tunguveginn. Ég sá hana við innganginn þegar ég vaknaði og var ekki lengi að rjúka til og hóta henni öllu illu ef hún færi ekki heim til sín. Það kom berlega í ljós að hún var ekki með öllum mjalla þegar hún sagðist ekki ætla að fara. Ég skvetti því á hana talsverðu magni af vatni, stökk svo á hana og sló hana endurtekið í andlitið með steyttum hnefa. Hún rotaðist loksins eftir rúmlega 10-15 högg en þá dró ég hana út yfir lóðarmörkin þar sem hún gat sofið úr sér.

Stórhættulegar svona bíómyndir. Venjulega beiti ég diplómatískum aðferðum en þarna greip ég til ofbeldis, fyrir tilstilli Van Helsing. Þetta fór þó vel að þessu sinni en hver veit hvað gerist næst.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.