miðvikudagur, 11. júní 2003

Það gleður mig að tilkynna að .tk veldi mitt hefur stækkað um helming. Nú getið þið farið beint á þessa dagbók með því að skrifa í 'Address' hér fyrir ofan: www.finnurtg.tk. Hingað til hefur verið hægt að komast inn á síðuna í gegnum www.finnur.tk og er það auðvitað ennþá hægt.

Óli Rúnar kom með fyrirspurn um nýja útlitið í ummælunum fyrir neðan. Ég hætti við að breyta um útlit þar sem nýja útlitið sem ég planaði að setja upp fer frekar illa með augun og til lengdar er þessi síða betri aflestrar. Ef þið eruð brjáluð yfir þessu þá skrifið um það í ummælin fyrir neðan. Hér getið þið séð áður áætlað breytt útlit. Á síðuna vantar mynd af einhverskonar skrímsli þar sem myndasíðureikningur minn liggur niðri eins og er.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.