miðvikudagur, 9. apríl 2003

Ég fór á Old boys körfuboltaæfingu í gær aldrei þessu vant því Hattaræfingarnar, sem eru á sama tíma, eru að syngja sitt síðasta ásamt því sem ég lyfti fyrir og eftir æfingu sem er ekki í frásögu færandi nema fyrir það að þetta var sú allra leiðinlegasta æfing sem ég hef farið á. Fyrir utan það að ég gat ekki neitt var körfuboltinn sem var spilaður svo handahófskenndur að ég varð fyrir andlegu hnjaski. Ekki nóg með það heldur varð ég líka fyrir líkamlegu hnjaski því annar kálfinn á mér er helaumur eftir byltu sem ég tók.

Skelfilegt kvöld en andlegu meiðslin læknuðust að mestu með bland af Boston Public og góðum sigrum í ókeypis Championship Manager 4.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.