miðvikudagur, 9. apríl 2003

Í dag fóru 8 vaskir piltar í fótbolta á Eiðum. Í hópnum voru m.a. ég Bergvin, Jökull og Alli. Þetta er í fyrsta sinn í ca 2 ár sem ég spila fótbolta og skemmti ég mér konunglega þrátt fyrir að verða fyrir meiri meiðslum á fótum. Í þetta sinn var sparkað í fótinn á mér en ég hélt áfram í ca 2 tíma í viðbót en haltra núna. Það er greinilegt að ég ætla að spila fótbolta meira í sumar en síðustu ár.

Muniði eftir Michael Moore sem fékk óskarinn fyrir heimildarmyndina 'Bowling for Colombine'? Hann hefur ekki verið líflátinn í bandaríkjunum fyrir ummæli sín um hálfvitann Bush. Þvert á móti. Hér getið þið lesið allt um það. Þessi maður fær 7 rokkstig frá mér fyrir ummæli sín á óskarsverðlaunahátíðinni og baráttu sína gegn stríðinu. Ef þú lest þetta Moore þá er ávísunin fyrir rokkstigunum í póstinum.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.