föstudagur, 26. júní 2009

Í gærkvöldi lenti ég í tvíþættu ævintýri í sturtunni í Laugum, eftir að ég kom úr sundi.

1. þáttur: Siðblindinginn
Þegar ég sté í sturtuna sá ég mann vera að pukrast í horninu með rakvél. Þegar betur var að gáð sá ég að hann var að raka á sér, greinilega, stærri heilann og fylgihluti hans. Lausar stíga menn varla í vitið.

Þarmeð líkur fyrsta þætti.

2. þáttur: Linsan
Eftir sturtuna þurrkaði ég mér fyrir utan sturtuklefann þar sem allt er fullt af speglum. Í þessari aðstöðu myndast oft mikill raki í loftinu, eins og þetta kvöldið. Mikill raki hefur þau áhrif á linsur að þær festast stundum við augnlokin svo erfitt getur reynst að opna augun.

Ég var einmitt með linsur í augunum þetta kvöld og þegar gáfumennið með rakvélina gekk fyrir aftan mig mættust augu okkar í speglinum.

Það var þá sem ég reyndi að blikka augunum með þeim árangri að annað augað neitaði að opnast í ca hálfa sekúndu. Ég blikkaði því nýrakaðan pjakk í sturtuaðstöðu Lauga í gærkvöldi.

Ég vildi bara segja mína sögu áður en þetta kemur á vísir.is.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.