föstudagur, 8. maí 2009

Þegar ég kom heim í kvöld, klukkan 22:45, eftir að allar verslanir í nágrenninu lokuðu datt mér í hug að fá mér að borða þar sem ég hafði ekki borðað síðan í hádeginu.

Af illri nauðsyn opnaði ég ísskápinn. Þar fann ég eftirfarandi útrunnið:

* Mjólk.
* Hrásalat.
* Egg.
* Remúlaði.
* Sinnep.
* Hamborgarasósu.
* Kokteilsósu.
* Kasúldinn lauk.
* Kex.
* Rjóma.

Ég fann einnig margt sem ég vissi ekki að gæti runnið út eins og:

* Hóstasaft.
* Tómatsósu.
* Áfengi.
* Smjör.

Efirfarandi var ekki útrunnið:
* Sulta.
* Mozarellaostur.
* Vatnsbrúsi.

Þá fór ég í þurrvöruskápinn og fann eftirfarandi:

* Tóman Cheerios pakka.
* Útrunninn Guld korn pakka.
* Útrunnið krydd (!!).
* 3 útrunna núðlupakka.
* 2 óútrunna núðlupakka.
* Útrunnið tortellini (fyrir meira en ári síðan).
* Útrunnið hamborgarabrauð.

Ég bjó mér því til núðlur í mozarella osti.

Þrennt má læra af þessu:
1. Tíminn líður mun hraðar en mig minnti.
2. Það er alltaf eitthvað til að borða.
3. Veisla er framundan hjá flækingunum á ruslahaugunum.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.