laugardagur, 4. október 2008

Í vikunni sem leið einbeitti ég mér að því að vera svalur. Ég byrjaði á að ganga með linsur hvert sem ég fer svo fólk hætti að benda, hlæja og kasta hlutum í mig fyrir að vera með gleraugu.

Svo fór allt niður á við. Ég fór á námskeiðið Excel III á fimmtudaginn þar sem kennt er forritun í Excel. Tvennt nördalegt gerir ekki eitt svalt, því miður.

Seinna sama dag hjálpaði ég ungri dömu með bókfærsluverkefni og annarri dömu við að koma netinu í tölvunni sinni í lag.

Til að fullkomna svo ósvalheitin eyddi nýtti ég gærkvöldið í að tefla 1. umferð með Skáksveit Austurlands á Íslandsmótinu í Sveitaskák. Umferðin fór illa (3,5-2,5 fyrir Víkingahópnum).

Hér er hægt að sjá skákina mína. Ég var með hvítt. Því miður vann ég skákina, til að undirstrika að ég verð aldrei svalur.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.