mánudagur, 6. október 2008

Þetta er síðasta færslan í bili um kreppuna, ég lofa.

Nýlega spurði vinur mig, háttvirtan Viðskiptafræðinginn, hvaða langtímaáhrif atburðir dagsins gætu haft á íslenskt efnahagslíf og umhverfi.

Til að höfða betur til vinar míns, sem er ekki virðulegur Viðskiptafræðingur eins og ég, þá klæddi ég mig úr að ofan og makaði drullu yfir andlitið á mér. Svo dansaði ég um eins og simpansi áður en ég pissaði á hann.

Þá sagði hann mig hálfvita og lét sig hverfa. Mér gafst því ekki tækifæri á að ausa úr Viðskiptafræðiviskubrunni mínum. Þetta fær maður fyrir að reyna að útskýra ástandið fyrir þeim sem ekki eru mikils metnir Viðskiptafræðingar, eins og ég.

Allavega, ef fólk er að velta þessu fyrir sér þá er svarið hér: Hafiði séð bíómyndina Apocalypto eftir Mel Gibson? Þannig munu Íslendingar búa, í grófum dráttum, eftir nokkrar vikur. Það er mitt Viðskiptafræðiálit.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.