miðvikudagur, 13. ágúst 2008

Fólk hefur verið að hneykslast á raftónlistaráhuga mínum í formi grjóthnullunga í gegnum stofugluggann hjá mér og barsmíða í kaffistofu 365, svo ég sé mig tilneyddan til að brydda upp á annars konar tónlist. Hér eru 5 rokk/popp lög sem ég hef stórkostlegt yndi af, auk smá styrktarlínu frá kostanda bloggsins:



1. The Dandy Warhols - We used to be friends: Mögnuð hljómsveit með geggjað lag úr asnalegum þætti og af ágætum diski.
2. Pearl Jam - Oceans: Það er eitthvað magnað við þetta gamla lag.
3. Kostandi bloggsins með smá skilaboð og/eða ráðleggingar.
4. Radiohead - There there: Flottasta lag Radiohead. Þeir sem halda öðru fram... mega hafa sína skoðun.
5. Blink 182 - I miss you: Ég get ekki fengið leið á þessu lagi. Ég get reynt það, en það myndi ekki takast.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.