þriðjudagur, 1. júlí 2008

Samtal úr vinnunni:

Ég: Góðan dag, svo virðist sem tölur dagsins hafi ekki verið uppfærðar í morgun.
Svarandi: Ah, ég uppfæri þær. Afsakaðu það.
Ég: Allt í lagi. Bara aldrei láta þetta gerast aftur.
Svarandi: Eða hvað?
Ég: Eða ég fucking hauskúpubrýt þig!
Svarandi: Sannaðu það!
Ég: BOO YA! [Stend fyrir aftan viðkomandi með gsm símann við eyrað]
Svarandi: ok ok, fyrirgefðu! Þetta gerist ekki aftur.
Ég: Of seint! [Hausinn sprengdur af með loftvarnarbyssu á 20 cm færi]
Ég: AAAAHAHAHAHAHAHAHA!

Svarandi: Ertu þarna?
Ég: Já, fyrirgefðu, var aðeins að hugsa.
Svarandi: Áhugavert.
Ég: Bæ!

Alveg óskylt þessu; ég horfði á Rambo í gærkvöldi. Merkilegt hvað hún er raunsæ.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.