fimmtudagur, 10. maí 2007

Utah Jazz vann síðastliðna nótt annan leikinn gegn Golden State og eru nú yfir 2-0. Leikurinn var einn sá mest spennandi sem ég hef um ævina séð. Ég vil ekki valda ykkur andlegum niðurgangi með meira íþróttatengdu, fyrir utan eftirfarandi setningum og mynd:

Andrei Kirilenko er besti varnarmaður NBA deildarinnar og ég vil eignast börn með honum. Ég vona að Soffía taki vel í hugmyndina. Ég hef ekki hugað að barneignum síðan John Stockton var og hét. Hér er mynd af rússneska goðinu Kirilenko:

Desktopmyndin mín.
Til gamans má geta þess að þessi mynd blasir við mér þá daga sem ég kveiki tölvunni minni, á desktoppinu.

Hvern er ég að gabba? Hún blasir við mér hvern einasta dag, alltaf. Á mynd. Í veskinu mínu.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.