laugardagur, 3. júní 2006

Ég tek stöðugum breytingum. Frá því í maí hafa eftirfarandi breytingar á mér átt sér stað:

* Ég er ekki lengur háskólanemi heldur viðskipta eitthvað.
* Ég er algjörlega endurnærður (andlega) eftir ferð til útlanda í 16 daga.
* Ég er algjörlega kolsvartur (líkamlega og andlega) eftir ferð til Ítalíu í 9 daga.
* Ég er algjörlega blankur (peningalega og líkamlega) eftir ferð til útlanda í 16 daga.
* Ég hef lést um 5 kg í viðbót eftir hörkufjöruga magakveisu sem fylgdi matareitrun sem ég fékk líklega í Danmörku.
* Líkami minn er í einu versta formi á norðurlöndum eftir litla hreyfingu undanfarið.
* Ég er svangur.

Meira um utanlandsferðina innan skamms ásamt gríðarlegu magni af myndum.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.