fimmtudagur, 4. maí 2006

Í dag sá ég bíl sem ég varð að brjótast inn í fyrir utan Háskólann í Reykjavík. Ég litaðist í kringum mig og tryggði að enginn sá til mín þegar ég snaraði mér fimlega að honum og athugaði hvort hann væri ólæstur. Orð fá ekki lýst hversu hamingjusamur ég varð þegar í ljós kom að bíllinn var opinn. Ég leit einu sinni enn í kringum mig áður en ég vatt mér í bílinn og slökkti ljósin sem voru kveikt. Ég er hin ósýnilega hetja skólans, rétt eins og Spiderman, sem ég einmitt horfði á í gærkvöldi.

Algjörlega ótengt þessu; á einhver svona spidermanbúning eins og í bíómyndinni og jafnvel einhverja þræði sem þola 78 kílóa mann?

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.