föstudagur, 24. febrúar 2006

Uppfyllingarefni. ATH. Þetta er hrútleiðinlegt aflestrar.

4 störf sem ég hef starfað við um ævina:
Fulltrúi á skattstofu austurlands
Næturvörður á Hótel Héraði
Verkstjóri í unglingavinnu Fellabæjar
Ritari á Heilsugæslunni á Egilsstöðum

4 myndir sem ég get horft á aftur og aftur:
Seven
Memento
Contact
Matrix

4 staðir sem ég hef búið á:
Fellabæ (í fjórum húsum alls)
Reykjavík (í þremur húsum alls)
Trékyllisvík (í einu húsi alls)
Egilsstaðir (í þremur húsum alls)

4 sjónvarpsþættir sem mér finnst mikið til koma:
Boston Public
Cheers
Nágrannar
CSI

4 staðir sem ég hef farið í frí á:
Reykjavík
Egilsstaðir
Akureyri
Minneappolis

4 heimasíður sem ég heimsæki daglega:
B2
Redhotpawn
mbl
nba

4 uppáhalds matartegundir:
Núðlur
Brauð með osti
Baunabuff
Pizza

4 staðir sem mig langar að skoða:
Trékyllisvík
Bandaríkin
Evrópa
Jörðin

4 atburðir sem ég hlakka til:
Að fara á Egilsstaði í sumar
Að hitta Soffíu á morgun
Að fara á körfuboltaæfingu á morgun
Að vera búinn með þetta klukk

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.