þriðjudagur, 13. september 2005

Niðurstöður minnar einkakönnunar varðandi lélegastu þjónustu í alheiminum (hjá fyrirtækjum) eru komnar á borð til mín. Fyrirtækið Síminn fær þessi verðlaun fyrir eftirfarandi:

* Vonlaus þjónusta í verslunum Símans. Það tók mig fjórar tilraunir að fá að tala við þjónustufulltrúa í verslun Símans í Kringlunni (beið í 20 mínútur í hvert skipti áður en ég gafst upp).

* Vonlaust gjaldfrjálst þjónustunúmer. Var látinn bíða í 15 mínútur eftir að heyra í þjónustufulltrúa.

* Heimasíða Símans er einnig tilgerðarleg, ljót og ruglingsleg.

Tillaga undirritaðs að betri árangri Símans: Ráðið fleira starfsfólk og lækkið milljarðar hagnaðinn um nokkrar milljónir á ári. Hættið að níðast á viðskiptavinum ykkar. Þangað til skora ég á alla að skipta yfir í Vodafone.

Í verðlaun er þessi vinsamlega ábending frá mér og lítillega notuð bláberjasultukrukka sem mig langar ekki í lengur.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.