miðvikudagur, 17. ágúst 2005

Hér eru nokkrar tilkynningar:

Karólína Bandýsjúklingur hefur nýlega bætt mér við í hlekkjasafn sitt. Ég get ekki verið minni maður heldur hlekkja á hana tvisvar. Bæði hér og hér. Og svo líka hér til hægri. Geri aðrir betur.

Bryngeir Daði Baldursson, drykkjumeistari og verðandi hótelstjóri, eignaðist í gær dreng. Að hugsa með sér. Veftímaritið óskar honum og kellu hans, Bylgju, til hamingju með frumburðinn og stingur upp á nöfnunum Finnur, Torfi, Téká og Ögmundur fyrir þetta afkvæmi og/eða næstu sem fylgja á eftir.

Ég hyggst keyra til Reykjavíkur á þriðjudaginn næsta þar sem ég mun klára Háskóla Reykjavíkur. Þarmeð líkur einu besta sumri sem ég hef upplifað, þrátt fyrir slæma byrjun. Ef einhver skemmtilegur þarf far, hafið samband. Ef einhver leiðinlegur þarf hinsvegar far, smelli hann hér.

Ég var að ljúka við að fá mér viðbótarsparnað í Landsbankanum. Þið sem hélduð að ég myndi deyja í sárri fátækt skjátlast illilega. Ég mun deyja moldríkur.

Ég má annars ekki vera að þessu. Ég þarf að drífa mig á fund.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.