miðvikudagur, 22. júní 2005

Niðurstöður könnunarinnar eru komnar í hús. Ég spurði hvort lesendur væru með blogg og niðurstöðurnar eru sláandi. Ekki vegna þess hversu fáir tóku hana eða vegna tölulegrar niðurstöðu heldur vegna nafnlausra ummælanna sem féllu í þessari könnun og má sjá hér.

Það kemur í ljós að einhver þarna úti elskar mig og vill sofa hjá mér. Allar líkur eru á því að um sama aðilann er að ræða, þar sem erfitt er að finna svona smekklausa manneskju. Hefst þá útreikningur:

Alls tóku 19 strákar könnunina og 9 stelpur. Ég geri ráð fyrir að 3 af strákunum séu ýmist bræður mínir eða pabbi og ein stelpa sé annað hvort systir mín eða einhver sambærilegur. Þá eru eftir 16 strákar og 8 stelpur. Samkvæmt nýjustu rannsóknum er um 10% allra samkynhneigðir. Það tekur út ca 1 stk stelpu og 14 stk stráka. Eftir standa 8 stelpur og 2 strákar.

Niðurstöður: 80% líkur eru á því að stelpa þarna úti beri heitar tilfinningar til mín. 20% líkur eru hinsvegar á því að ég vilji ekkert vita um þessa ást.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.