föstudagur, 2. apríl 2004

Það gleður mig að tilkynna að ég er kominn með vinnu og herbergi fyrir sumarið. Ég mun vinna á skattstofunni aftur þar sem ég mun vonandi slá inn tölur og slá garðinn á milli þess sem ég mun slá meðleigendur mína í rot en þeir verða Garðar, Bergvin og Gylfi. Þar að auki mun ég slá mér upp með hinum og þessum stúlkum eftir að hafa slegið þeim gullhamra og slegið um mig með fríðu föruneyti vina.
Það þýðir samt ekki að láta þessar fréttir slá sig út af laginu og slá próflestrinum á frest, ekki ef ég ætla að slá í gegn á prófunum því ef ég slæ slöku við verð ég sleginn út úr skólanum og þarf að öllum líkindum að slá um peninga í bankastofnunum landsins.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.