fimmtudagur, 22. apríl 2004

Ég er farinn að hlakka mikið til að hætta að hlusta á MP3 í dag og fara af MSN, fara úr HR, beint í ÁTVR að kaupa mér a.m.k. kippu af WKD fyrir helgina og jafnvel kíkja í BT. Því næst sendi ég sennilega SMS eða MMS í GSM símanum mínum á meðan ég fer þessa fáu km heim í SVR, lesandi í DV slæmar fréttir um BNA. Þegar heim er komið stefni ég á að fá mér LH frá MS, horfa á VHS eða DVD, nema ég auðvitað fylgist bara með NBA með ADSL tengingunni heima eða horfi á þátt í AVI eða MPEG formatti, þá helst CSI eða jafnvel LOTR um leið og ég læt mig dreyma um að spila körfubolta með UÍA í sumar og vinna hjá RSK, rétt eins og ég væri á LSD.

Svo er ég líka að hugsa um að drífa mig í klippingu á morgun en það er önnur saga.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.