sunnudagur, 21. mars 2004

Ævintýralegt kvöld fyrir framan sjónvarpið að baki. Eftir heimkomu úr skólanum, rétt eftir miðnætti, settist ég fyrir framan sjónvarpið og svissaði á milli sjónvarpsstöðva. Fyrst varð ég vitni að svakalegri gyðju tjútta frá sér allt vit í nærbuxum sem voru nokkrum númerum og litlar í myndbandi Black Eyed Peas, Hey mama. Ég er ekki frá því að ég hrópað upp yfir mig "Fari það grábölvað!" þegar sem heitast var í kolunum. Þegar Kylie Minogue kom svo næst ákvað ég að svissa yfir á bíórásina svo ég færi ekki yfirum, jafnsorglegt og það hljómar. Þar var The Runner í gangi og í sorglega atriðinu sem var nýbyrjað hljómaði lagið "people ain't no good" með Nick Cave sem fékk mig til að kasta upp af hamingju. Þá flutti ég mig yfir á ríkissjónvarpið þar sem Nurse Betty var í gangi og viti menn, Gus Gus hljómuðu undir einhverju spjallatriði með lagið "Lady Shave".

Ævintýrin leynast víða.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.