miðvikudagur, 10. mars 2004

Eftirfarandi bloggsíður hef ég sett upp eða hjálpað við það:

Blogg Björgvins
Blogg Maggýar
Blogg Ölmu
Blogg Gullu
Blogg Helga
Blogg Söndru
Blogg Þóru E

og fleiri sem ég er að gleyma. Einnig hafa nokkrir breytt útlitinu síðan.

Í dag gerðist ég svo atvinnublogguppsetningamaður þegar ég bjó til bloggviðmót fyrir Gylfa Þór gegn því að ég fengi greitt í einni pizzu og ca 33o ml af pepsi. Þetta tók mig þrjá tíma sem gera ca 667 krónur á tímann sem er ágætis byrjunartaxti.

Ég vona bara að enginn sjái það munstur úr þessum lista að ég hjálpi bara ættmennum, fallegu kvenfólki eða fólki sem býður upp á pizzu og pepsi. Eða jú annars.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.