föstudagur, 27. febrúar 2004

Ef einhver getur sagt með tvennt þá skal sá hinn sami verða verðlaunaður í bak og fyrir.

1. Af hverju er ég með lagið "all is full of love" með Björk í hausnum á mér þegar ég man ekki eftir að hafa heyrt lagið nema ca einu sinni um mína stórbrotnu ævi.

2. Hvernig í fjandanum geri ég músarborðið óvirkt á þessari fartölvu? Ég rek þumalputtann ótrúlega oft í þetta sem veldur því að ég birtist einhversstaðar annarsstaðar í skjalinu. Þetta er mjög leiðinlegt þegar kemur að verkefnavinnu en síðustu 4 sólarhringa hef ég búið í skólanum, vinnandi verkefni með þennan óþolandi galla.

Þessi vika allavega að vera búin og ég er að hugsa um að slappa af um helgina. Þetta verður þá fyrsta helgarfríið mitt frá því ég kom hingað til Reykjavíkur í ágúst 2003.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.