miðvikudagur, 2. júlí 2003

Í gærkvöldi þegar ég fór í Hraðbúðina til að versla síðuspik í formi Sóma hamborgara og bandarískt bensín frá Írak varð mér litið á sjónvarpsskjá sem staðsettur er í horni verslunarinnar. Á skjánum var, að mér sýndist Ellý nokkur Ármannsdóttir (gellan sem kynnti söngvakeppni framhaldsskólanna 2003), gjörsamlega skaðbrennd eftir legu í ljósabekk, á sólarströnd, eftir gríðarlegt magn brúnkukrems eða allt ofantalið að reyna að kynna dagskrárlið og halda andliti. Ég, eins og vel flestir Íslendingar gæti ég trúað, gat ekki varist hlátri. Hvað fær fólk til að nota brúnkukrem? Þegar fólk fer í ljósabekk, áttar það sig aldrei á því þegar það er orðið "nógu brúnt" eða kolsvart? Ellý var flott en er eins og brunnið ristabrauð núna. Ég myndi amk aldrei smyrja hana núna, hvað þá éta.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.