mánudagur, 5. maí 2003

Það gleður mig að tilkynna að í vikunni sem var að líða (talið frá mánudegi til mánudags) var þessi síða heimsótt hvorki meira né minna en 341 sinni eða 48,7 sinnum á dag. Þetta er mesta aðsóknarvikan hingað til fyrir utan viku í janúar þegar ég fékk hlekk á mig á batman.is, og í kjölfarið mættu um 1200 manns á 2 dögum. Næst aðsóknarmesta vikan var akkúrat fyrir 2 mánuðum, eða í byrjun mars. Þá mættu 336. Ég nota auðvitað tækifærið og þakka öllum þeim sem lesa vitleysuna á þessari síðu en þó sérstaklega þeim sem skrifa í ummælin fyrir neðan hverja færslu. Það gleður alltaf mitt kalda hjarta að sjá fólk skrifa eitthvað sniðugt.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.