laugardagur, 19. apríl 2003

Ég hef nú bætt við rúmlega 30 myndum á myndasíðuna. Þið kusuð að sjá myndir frá Interrailferð Björgvins & co. Mjög góðar myndir í hörkuferð. Virkilega góð stemning.

Í nótt er ball í Valaskjálf með einhverri hljómsveit. Ég rúntaði örlítið áðan og sá að það er allt að verða vitlaust í bænum. Lambakjötið er leitt til slátrunar eða slátursins sem bíður í Valaskjálf vel snyrt með geli, ilmvatni, gullkeðjum og sólgleraugum. Ég gleymdi að fara í ríkið í fyrradag og get því lítið skemmt mér. Fyrir utan það er ég líka hálf veikur, áhugalaus og ófríður.

Í dag var farið í fótbolta á vellinum við nesið. Þar voru mættir galvaskir sveinar sem stóðu sig með afbrigðum vel. Ég ætlaði að sjálfsögðu að taka myndir en gleymdi því. Ég tók þó myndir í göngutúr sem ég tók í dag, í 20 stiga hita og björtu veðri, ásamt bróður mínum sem lék við hvurn sinn fingur, eins og svo oft.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.