sunnudagur, 27. apríl 2003

Góð ferð á Borgarfjörð Eystri að baki þar sem pabbi tók á móti okkur með veitingum, eins og svo oft áður. Alltaf jafn gaman að kíkja til pabba.

En að öðru. Ég veit ekki hvort ég eigi að hlægja eða gráta yfir þessum niðurstöðum. Kannski ég byrji á að hlægja og færi mig svo yfir í gráturinn smám saman. Svo hætti ég því sennilega þegar ég átta mig á því að þetta er bara bull.



What Flavour Are You? I taste like Bread. Ég bragðast eins og brauð.


Ég er a uppistaðan í mataræði næstum allra. Vinir eins og ég eru uppfyllingarefni í vináttu annarra. Mér líkar vel við flesta, held mig í bakgrunninum en útvega þó efnið sem annars myndi vanta. Hvaða bragðtegund ert þú?

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.