miðvikudagur, 16. apríl 2003

Djammlagið í sumar, eða amk næsta mánuðinn, er lagið Mundian To Bach Ke með Panjabi MC. Það er ekki oft sem kemur svona flott lag sem smellpassar fyrir djammið. Ég myndi nú samt ekki dansa við það, nema auðvitað vera blindfullur eða lenda fyrst í bílslysi og vera svolítið skrítinn í hausnum fyrir vikið.

Allavega, 5 daga frí framundan. Ég verð sennilega eitthvað að vinna í þessu fríi. Ég er nefnilega líka að vinna heima á kvöldin og um helgar sem framkvæmdastjóri Rushden & Diamonds fótboltafélags í þriðju deild ensku knattspyrnunnar, í annarri vídd sem ég tengist í gegnum lítið forrit í tölvunni minni sem kallar championship manager 4. Svolítið strembið verkefni en ég hef það á tilfinningunni að allt muni enda vel.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.