mánudagur, 4. mars 2013

Viðtal við sjálfan mig

Enn eina ferðina hef ég staðið Fréttablaðið að því að hunsa mig í blaðaviðtölum. Þvílík hneysa, sérstaklega þar sem ég vinn fyrir blaðið.

Í þetta skiptið er það krakkahluti síðasta helgarblaðsins sem lætur sem ég sé ekki til, "krakkakynning" nánar tiltekið, þar sem tekið er viðtal við einhverja 9 ára stelpu frekar en mig. Ég læt ekki vaða yfir mig og svara því spurningalistanum hér, eins og svo oft áður.

Nafn og aldur:
Finnur, 34ra ára.

Í hvaða skóla ertu?
Ég er ekki í skóla.

Í hvaða stjörnumerki ertu?
Ljóninu.

Áttu happatölu?
Nei.

Helstu áhugamál/hvað gerirðu í frístundum þínum?
Körfubolti, svefn, bíóferðir, tölfræði, Excel, að svara spurningalistum sem ég finn í blöðum og smá meiri svefn.

Eftirlætissjónvarpsþáttur:
Dexter eða Breaking Bad.

Besti matur:
Fiskur og kjúklingur.

Eftirlætisdrykkur:
Vodki þynntur með rommi.

Hvaða námsgrein er í uppáhaldi?
Stærðfræði var í uppáhaldi.

Uppáhaldslitur:
Sægrænn.

Áttu gæludýr - ef svo er, hvernig dýr og hvað heitir það?
Nei.

Skemmtilegasti dagurinn og af hverju:
Föstudagur af því þá er óhóflegur svefn helgarinnar framundan.

Eftirlætistónlistarmaður/hljómsveit:
Ef ég verð að velja einn: Daft Punk.

Hvað gerðirðu síðasta sumar?
Drap flæking. Og vann.

Skemmtilegasta bók sem þú hefur lesið:
Teljast biómyndir til bóka? Ef svo er, Memento. Ef ekki...Fight club? Ég veit það ekki.

Hvað ætlarðu að verða þegar þú ert orðinn stór?
Ég ætla að verða geimfari.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.