sunnudagur, 27. maí 2012

VISA leitin

Fyrir nokkrum dögum týndi ég VISA kortinu. Ég hugsaði mér gott til glóðarinnar, vitandi að allt myndi fara úrskeiðis við leitina. Á fyrsta staðnum sem ég athugaði átti þetta samtal sér stað:

Ég: Góðan dag, ég týndi korti um daginn. Er það hér?
Vaktstjóri: Nafn?
Ég: Finnur.
Vaktstjóri: Torfi?
Ég: Já.
Vaktstjóri: Gjörðu svo vel. *réttir mér kortið*
Ég: ...takk. *furðu lostinn*

Þetta er í fyrsta skipti sem eitthvað gengur fullkomlega upp hjá mér. Kortinu hafði ekki verið stolið, það var ekki á þrjúhundruðasta staðnum sem ég athugaði á eða að ég næ að tjá mig svo illa við starfsfólk að hringt er í lögregluna.

Til að fagna þessari óvæntu heppni minni ætla ég að bregða mér út í frispí með VISA kortið mitt.

1 ummæli:

  1. Bíddu bara eftir yfirlitinu. Vaktstjórinn kann örugglega á bæði Amazon og eBay.

    SvaraEyða

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.