laugardagur, 25. júní 2011

Aðgerðalisti sumarsins

Hér er tékklistinn fyrir sumarið, bæði kláruð og ókláruð atriði:

  • Taka amk viku sumarfrí
  • Heimsækja Trékyllisvík í fyrsta sinn síðan 1996
  • Fara til Egilsstaða
  • Byrja að spila körfubolta aftur
  • Hlæja að náunga sem sagðist hafa séð heilan Glee þátt
  • Viðurkenna að ég horfi annað slagið á Glee og hef gaman af
  • Fá mér nýja klippingu
  • Klóra mig óvart til blóðs með tánöglum
  • Klippa á mér táneglurnar
  • Lesa amk eina blaðsíðu af þeim sex bókum sem ég keypti mér fyrir hálfu ári
  • Kaupa nýjan GSM síma
  • Kaupa nýja tölvu
  • Kaupa hjól
  • Kaupa nýjan skrifstofustól
  • Borga niður skuldir
  • Fá yfirdrátt
  • Reka olnboga í andlit í sniðskoti í körfubolta svo skurður myndist
  • Reka olnboga aftur í andlit í sniðskoti í körfubolta
  • Vera að drepast í olnboganum í þrjár vikur á eftir
  • Drekka áfengi
  • Blogga meira en venjulega
  • Fara í sólbað

Sumarið er rétt að byrja og ég búinn með rúmlega þriðjung þess sem ég ætlaði mér. Ekki slæmt.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.