föstudagur, 18. júní 2010

Hversdaglegar smásögur

1. NBA lokið
Síðasta mánuðinn eða svo hefur úrslitakeppnin í NBA staðið yfir og ég horft á alla leiki sem sýndir hafa verið með skelfilegum afleiðingum dagana á eftir. Oftar en ekki hafa kíkt til mín gestir að horfa á leikina og við þá gjarnan tekið hópsöng ef stemningin er góð og brennt blys.

Í gærkvöldi lauk svo NBA í ár með sigri Lakers á Celtics 4-3. Og þar með verða kaflaskipti í mínu sumri þegar ég tek upp á því að sofa meira en 4 tíma á nóttunni og ganga ekki um eins og uppvakningur. Ennfremur hyggst ég vera tárvotur í andlitinu vegna söknuðar á útsendingum.

2. Sléttar draumfarir
Í nótt dreymdi mig að ég hefði farið í sleik við Kim Kardashian, [starfsgrein] konu. Mig dreymir yfirleitt mjög raunverulega drauma, sem ætti að nægja til að bæta þessum viðburði við í CV-ið mitt.

Ennfremur finnst mér við hæfi að hafa þar mynd af væntanlegu uppkomnu afkvæmi okkar, sem hefði orðið ef ég hefði ekki þurft að mæta í vinnuna í morgun:

Sumproduct Finnsdóttir.
3. Hef alltaf verið misstiginn
Á miðvikudagskvöldið tognaði ég á ökkla í fjórtánda sinn um ævina á körfuboltaæfingu. Óhljóðin í ökklanum hefðu glumið í salnum ef ég hefði ekki kæft hljóðin með öskrum og karlmannlegum gráti.

Ég verð frá allri hreyfingu næstu tvær vikurnar og hyggst læra á Ukulele á því tímabili. Finnst rétt að vara fólk við.

Ef smellt er á "lesa meira" má sjá mynd af ökklanum á mér. Ég vara þó fólk með fóbíu fyrir fjólubláum lit við. Á myndinni er skýringatexti ef ekki skilst hvað gengur þar á.




Skiptir engu máli. Ég nota hvort eð er aldrei hægri fótinn.

2 ummæli:

  1. Ég er drullu fokking tussu sáttur með úrslit líðandi NBA-tímabils.

    SvaraEyða
  2. Það gleður mig að þú sért sáttur. Til hamingju.

    SvaraEyða

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.