föstudagur, 30. apríl 2010

Peugeot losti

Peugeot og Peugeot. Myndin er ekki sviðsett.
Ég er ekki mikið fyrir bíla, ekki frekar en hryllingsmyndir eða allt annað en nammi, en þetta sá ég fyrir utan heimili mitt í morgun og skríkti eins og smástelpa. Gott ef ég hoppaði ekki smá líka.

Ég á auðvitað ekki við rauðhærða Peugeot ruslið mitt sem tróð sér á myndina heldur bláa... ég vil segja bíl en hann líkist meira geimskutlu.

Ef ég ætti fjölskyldu myndi ég líklega versla mér svona bíl og rústa þar með fjárhagi fjölskyldunnar, þar sem þetta er Peugeot en þeir eiga það til að bila á mánaðarfresti. Kannski eins gott að ég eigi ekki fjölskyldu.

Allavega. Flottur bíll. Það var allt.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.