föstudagur, 7. ágúst 2009

Hér er plan næstu daga:

Föstudagurinn 7. ágúst.
Fyrsta sumarfrí sumarsins hefst.
Keyri til Akureyrar þar sem ég hitti systkini mín.
Fer í bíó eða eitthvað svipað með systkinum.

Laugardagurinn 8. ágúst.
Brúðkaup pabba og Laufeyjar fer fram.
Keyri líklega til baka síðar um kvöldið.

Sunnudagurinn 9. ágúst.
Vinn við aukaverkefni sem ég tók að mér nýlega.

Mánudagurinn 10. ágúst.
Vinn við sama aukaverkefni, sem þarf að skila 11. ágúst.

Þriðjudagurinn 11. ágúst.
Klára aukaverkefnið og fæ greitt.
Nýt þess að vera í sumarfríi.

Miðvikudagurinn 12. ágúst.
Mæti aftur til vinnu, algjörlega úthvíldur.

Þá á ég bara 21 frídag eftir. Ef einhver er með verkefni, látið vita.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.