þriðjudagur, 3. mars 2009

Þegar ég millifæri peninga á aðra í gegnum heimabankann velti ég því stundum fyrir mér hvort einhver muni hakka heimabankann einhverntíman.

Og ef svo er, hvort viðkomandi myndi fletta mér upp og mínum færslum. Og þá hvort um væri að ræða stelpuhakkara. Nánar tiltekið skemmtilegt og gullfallegt módel.

Þannig að ég enda alltaf á því skrifa rangar útskýringar á millifærslunum, í þeirri von að heilla viðkomandi stelputölvuþrjót. Nokkur dæmi:

[Smellið á mynd fyrir stærra eintak]
.

Eins og sjá má í töflunni hef ég fengið vin til að hjálpa mér með þetta verkefni gegn vægu gjaldi. Hann segir mig örvæntingafullan. Ég segi mig nýungagjarnan.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.