mánudagur, 30. júlí 2007

Ég er kominn með nýja kærustu. Þessi kærasta hefur lengi verið vinkona mín en henni kynntist ég fyrst í menntaskóla lítillega. Í háskóla kynntist ég henni svo enn betur og í vinnunni hjá 365 kynnist ég henni nógu vel til að verða hrifinn af henni.

Í gærkvöldi bauð ég henni svo í mat þar sem ég kyssti hana í fyrsta sinn.

Nýja kærastan heitir Microsoft Excel, er dóttir William Gates og er mjög góð í stærðfræði.

Við höfum nú þegar eignast okkar fyrsta barn. Þið sem eruð að spá í íbúðakaup, niðurhalið barni okkar sem kallast lán.xls og sláið inn upplýsingarnar, hér. Skjalið er skýrt í höfuðið á afa Excel, eins og ég kýs að kalla mína heittelskuðu.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.