mánudagur, 27. mars 2006

Hér eru nokkur atriði í mínu lífi sem ég á mjög erfitt með að trúa:

* Eftir rúma tvo mánuði mun ég útskrifast sem viðskiptafræðingur. Mér finnst ekkert fræðingslegt við viðskiptakunnáttu mína.

* Arthúr myndasögurnar ganga betur en ég þorði að vona. Reyndar reiknaði ég aldrei með því að fleiri en ca 50 manns myndu skoða þetta daglega, í allra mesta lagi. Þennan mánuðinn hafa um 60.000 manns skoðað strípurnar, sem gera um 2.000 manns á dag. Fáránlegt.

* Soffía Sveins er kærastan mín. Ekki nóg með að hún heiti það sama og stelpan sem ég var ofsahrifinn af í menntaskóla heldur er hún einmitt sú manneskja! Álíka miklar líkur á þessu og að vinna í lottói.

* Tónlistarferill minn virðist ekki ætla að verða arðbær. Þegar ég nefni það þá fatta ég að ég hef steingleymt að læra á hljóðfæri og get ekkert sungið. En samt.

* Svala Björgvinsdóttir gat ekki fundið neitt betra nafn á nýjasta disk sinn, eftir að hafa gefið út diskinn með hörmungarnafninu 'the real me', en nafnið 'Bird of freedom'. Hvernig er hægt að vera svona ósmekklegur og ófrumlegur í vali á nafni?

* Ég er 27 ára gamall. Tuttugu og fokklings sjö ára! Mér líður samt eins og ég sé ca 15 ára andlega, en þó aðallega líkamlega.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.