mánudagur, 31. janúar 2005

Síðustu daga hef ég séð...

...þrælfeita konu drekkandi diet kók með risamáltíð. Mjög algeng sjón.

...grátlega bældan, ungan og eldrauðhærðan strák sem hafði klárlega verið lagður í einelti í æsku og jafnvel enn, leggjandi krossgátu við afgreiðslustörf í verslun bæjarins.

...páfann að reyna að koma á friði í heiminum.

...spegilmynd mína, nývaknaður um morgun eftir að górilla kom og skúraði teppalagt gólfið með hausnum á mér.

...tölvunarfræðinema æsa sig yfir fyndinni sögu og öskrað hana sín á milli í staðinn fyrir að tala í venjulegri tónhæð.

...fólk að borða svið, ekki vitandi að þetta er viðbjóður.

...góðvin minn, Lou Carpender, tapa öllum sínum peningum og eiginkonu sinni, Trixie, í Ástralíu í gegnum töfrakassann minn.

...spegilmynd mína eftir að ég gekk í skólann eldsnemma í morgun í sjúku regni.

Allar þessar sýnir mínar eiga það sameiginlegt að ég kenndi í brósti um viðkomandi aðila svo mikið að ég varð klökkur.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.