miðvikudagur, 1. september 2004

Í dag leiddist mér svolítið á tímabili og tók því að raða saman öllum myndunum sem birst hafa á myndasíðunni hingað til. Undirmeðvitund mín tók völdin á tímabili og útkoman eru tvær myndir hér að neðan, talsverð þynnka, aumur rass og fimmhundruð kall í hendinni.
Af myndaútkomunni má draga þá rökréttu ályktun að ekki sé laust við að ég sé haldinn einhverskonar þráhyggju, eða þráhyggjum.

Smellið á myndirnar fyrir mun stærra eintak og nákvæmara. Myndin skýrist líka talsvert ef þið pírið augun.



Hélt ég væri að raða þeim í tilviljanakennda röð.




Þið kunnið að spyrja ykkur af hverju ég sé að birta þetta hérna.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.