miðvikudagur, 9. mars 2011

8. mars 2011

Hér er listi yfir það sem ég ætlaði að gera í dag:

  • Vakna
  • Mæta í vinnuna
  • Borða baunasúpu í vinnunni
  • Klára helling af verkefnum sem bíða mín í vinnunni
  • Fara á kostum í kaffihléinu og hrífa alla upp úr skónum
  • Leggja mig eftir vinnu
  • Fara í ræktina eftir leggj
  • Skrifa stórkostlega bloggfærslu eftir rækt

Hér er listi yfir það sem ég gerði í dag:
  • Fékk mígreniskast snemma í morgun
  • Vaknaði síðdegis
  • Lagði mig eftir að ég vaknaði
  • Fór í ræktina eftir leggj
  • Skrifaði fyrirsjáanlega upptalningabloggfærslu eftir rækt
Með afkastaminnstu dögum sem ég hef upplifað.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.