þriðjudagur, 23. febrúar 2010

Örfréttir:

* Í dag fór ég óvart í svo nýjum og þröngum buxum í vinnuna að ég átti erfitt með að ganga upp tröppur. Datt tvisvar sinnum við þá iðju. Get þó huggað mig við að rassinn á mér hefur aldrei betur út við að detta, sem var ástæða seinna fallsins.

* Ég hef ekki sofið út átta daga í röð vegna körfubolta síðastliðna helgi. Ég efast um að nokkrum manni á jörðinni líði verr en mér í dag (vegna ultra syfju). Ég geyspaði fjórum sinnum á meðan ég skrifaði þetta. Eymdin!

* UMFÁ sigraði Mostra í B-riðli 2. deildar í gær 77-61. UMFÁ er þá nánast búið að tryggja sér efsta sætið í riðlinum þegar 20% leikja er eftir.

* Í kvöld keypti ég mér lítra af ís og kláraði hann á nokkrum mínútum. Samviskubitið sem fylgdi jókst um 100% þegar ég sá að þetta var ekki einn lítri heldur tveir. Ég náði þó að minnka samviskubitið um 50% með snyrtilegu uppkasti.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.