laugardagur, 9. janúar 2010

Á körfuboltaæfingu morgunsins áttu leikmenn að skiptast á að skjóta vítaskot þar til hver og einn hitti sjö skotum í röð.

Ég náði því í fyrstu tilraun en prófaði að halda áfram að skjóta. Ég náði að hitta 28 vítaskotum í röð, sem er líklega hápunktur körfuboltaferils míns.

Svo spiluðum við og þar gat ég ekkert, eins og venjulega.

Hér hefst opinbert bréf til KKÍ:


Til þess er málið varðar.

Ég legg til eftirfarandi breytingar á reglum körfuboltans, amk þegar ég spila. Ekki þegar ég horfi á hann:

* Bannað að drippla boltanum.
* Bannað að skjóta nema frá vítalínunni.
* Bannað að trufla skot andstæðinganna.
* Bannað að segja eitthvað niðrandi um þann sem er að skjóta. Orð særa.

Ég treysti mér ekki í að gefa upp ástæðuna fyrir breytingunum. En ástæðan er góð. Ég lofa.

Kv.
Finnur

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.