miðvikudagur, 13. janúar 2010

Hér er árið 2009 í nokkrum myndum og einu videoi. Hér má lesa nánar um árið.

Mynd 1: Dautt tré og glitský. Tekið í jólafríinu 2008 sem var til 3. janúar.


Mynd 2: Ég að vorkenna sjálfum mér, fárveikur.


Mynd 3: Átta kassar af risahrauni. Góður hálftími í febrúar.


Mynd 4: Kolla systir með nýfædda dóttur sína í febrúar.


Mynd 5: Bíóferð í mars, þar sem ég, Björgvin og Svetlana vorum ein í salnum.


Mynd 6: Skírn Önnu Maríu, dóttur Kollu og Árna, í apríl. Pabbi og Valmundur hressir.


Mynd 7: Gutti og Sibbi kepptu með mér á firmamóti Hauka í apríl, ásamt nokkrum öðrum.



Video 1: Ég að keyra heim frá Akureyri í apríl.


Mynd 8: Kolla og Anna María í heimsókn í Reykjavík í júlí.


Mynd 9: Laufey, pabbi og svaramaðurinn Guðjón Magg í giftingaveislu þeirra hjóna í ágúst.


Mynd 10: Jón Ingi og Óli Rúnar nokkuð hressir í ágúst.


Mynd 11: Daníel hugsar hvort hann eigi að fá sér popp í bíóinu í september.


Mynd 12: Körfuboltatímabilið hófst í september. Gutti mjög æstur.


Mynd 13: Ein stærsta ógn peningaheilsu minnar, rándýrið Peugeot 206 bifreið mín í október.


Mynd 14: Styrmir kíkti til landsins í nóvember. Óvænt uppákoma var haldin honum til heiðurs þar sem margir vina hans mættu, þar á meðal Ísar og Baldur.


Mynd 15: Partítímabil í nóvember. Tekin tvö partí á einni viku. Svenni og Magni voru meðal þeirra sem þurftu að vera á mynd með mér.


Mynd 16: Jólafrí í desember. Helgi fer út að labba með mér í fannfergi.

0 athugasemdir:

Skrifa ummæli

ATH. Þegar athugasemd hefur verið rituð þarf stundum að staðfesta hana, eftir að smellt hefur verið á "Post Comment". Hafið það í huga.